Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thương mại để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng thị phần trong ngành thời trang trẻ em.
Quản lý và giám sát các chiến dịch tiếp thị tại điểm bán (POSM), chương trình khuyến mãi, và sự kiện quảng bá sản phẩm.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, marketing và các đối tác bán lẻ để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động tiếp thị.
Phân tích dữ liệu thị trường, doanh số bán hàng và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược tiếp thị.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, đưa ra báo cáo và đề xuất các giải pháp tối ưu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác bán lẻ, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
Quản lý ngân sách tiếp thị thương mại và đảm bảo chi tiêu hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý dự án.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Sáng tạo, năng động và đam mê với ngành thời trang trẻ em.
Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm phân tích dữ liệu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.