2. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông đa nền tảng Online & Offline (Social media, Website, Ads content, PR,Facebook Fanpage, Facebook Group, TikTok, Instagram, YouTube). Bao gồm lên kế hoạch, lên kịch bản, phối hợp với team Media để thực hiện Tiền kỳ - Quay - Hậu kỳ;
3. Quản lý tối ưu các kênh social: Facebook, group, IG, TikTok, YouTube, Zalo;
4. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing & Brand campaign;
5. Đánh giá và báo cáo kết quả công việc định kỳ (tuần/tháng/quý);
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;1. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Content. Ưu tiên ngành beauty, y tế;
2. Quản lý tốt tiến độ công việc, có khả năng làm việc tốt với đội nhóm;
3. Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về quảng cáo branding;
4. Có khả năng sáng tạo;
5. Có khả năng ứng dụng AI vào công việc;
6. Là người cầu tiến, chịu khó, tính cam kết cao;1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực;
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
3. Được cung cấp thiết bị làm việc;
4. Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc;
5. Thưởng Lễ, Tết theo cơ chế Công ty;
6. Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ thường xuyên;
7. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được năng lực;
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.