Mô tả công việc
1./ Nghiên cứu và phân tích thị trường, đánh giá xu hướng tiêu dùng, hành vi mua sắm của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
2./ Xây dựng kế hoạch xúc tiến thương mại tại điểm bán hàng (POSM)
3./ Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, sampling, roadshow
4./ Hỗ trợ các hoạt động bán hàng và tiếp thị tại điểm bán hàng
5./ Đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
6./ Duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo việc triển khai các chương trình Trade Marketing hiệu quả.
7./ Theo dõi và báo cáo kết quả hoạt động thường xuyên.
8./ Tham gia các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về Trade Marketing và các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu dữ liệu tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập, cũng như phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý dữ liệu.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng chịu áp lực tốt.
Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có tinh thần học hỏi, ham phát triển bản thân và cập nhật kiến thức mới.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.