1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing (activation, merchandising, campaign, POSM, trải nghiệm khách hàng, corporate sale) theo quý/tháng/năm nhằm đạt mục tiêu kinh doanh;
2. Giám sát triển khai các chương trình Trade Marketing được duyệt. Đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing và đưa ra những đề xuất cải tiến phù hợp;
3. Kiểm soát chi phí các hoạt động Trade Marketing theo khung được duyệt;
4. Xây dựng quy chuẩn hình ảnh, trưng bày tại điểm bán;
5. Quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán và đưa ra những biện pháp cải thiện hình ảnh, thương hiệu điểm bán;
6. Kết hợp cùng bộ phận cung ứng làm việc với nhà cung cấp lên các chương trình Trade, Phát triển kênh phân phối, chiết khấu thương mại, khuyến mãi, sự kiện hội nghị khách hàng, tài trợ POSM, trang trí tại điểm bán..
7. Phối hợp với bộ phận cung ứng & kinh doanh thực hiện báo cáo các chỉ số kinh doanh, chi phí, bóc tách số liệu và nghiên cứu chỉ số hàng hóa để ra những đề xuất về hàng hóa, khuyến mại;
8. Giám sát chất lượng triển khai các chương trình Marketing tại điểm bán;
9. Hỗ trợ chăm sóc khách hàngYêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, quản trị kinh doanh...;
- Từ 01 - 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng gia dụng, điện tử,...;
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint;
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả;Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.