Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung sản phẩm trên website, viết bài viết chuẩn SEO
- Xây dựng content trên các group cộng đồng, fanpage theo chiến lược inbound marketing nhằm kéo traffic về website chính
- Tối ưu hình ảnh, video của công ty trên các nền tảng online
- Thu thập, phân tích số liệu và insight khách hàng nhằm cải thiện chất lượng công việc
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 12 triệu/tháng)
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
- Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
- Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
- Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí, biên kịch, truyền thông, marketing
- Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
- Sáng tạo và cập nhật xu hướng thị trường.
- Khả năng viết bài tốt
- Vận dụng internet thành thạo
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và khéo léo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.