Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội ngũ.
+ Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra định hướng phát triển đội ngũ.
+ Tuyển dụng, đào tạo cho đội ngũ kinh doanh.
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu vị trí ứng tuyển.
+ Tham gia các hoạt động branding của công ty và đội ngũ.
+ Điều phối các hoạt động tổ chức event kết nối khách hàng.
+ Lên ý tưởng và thực thi các hoạt động nâng cao chất lượng khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính tối thiểu 1 năm, ứng viên ngoài ngành yêu cầu từng có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Bảo Hiểm/ Sales Thị Trường
+ Có khả năng điều phối nhân sự, công việc theo kế hoạch.
+ Kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng, bán hàng.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
+ Ngoại hình dễ nhìn.
Quyền lợi được hưởng
+ Thử việc full lương: Lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp = 9 đến 15 triệu
+ Thưởng tháng/quý/năm, thưởng nóng, thưởng lễ tết
+ Được tham gia BH, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch trong và ngoài nước tổ chức thường xuyên trong năm
+ Được tham gia các khoá huấn luyện kỹ năng liên quan đến hoạt động quản lý nâng cao
+ Được cung cấp đầy đủ các công cụ quản lý hoạt động và thiết bị làm việc
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng ( lộ trình 6 tháng )
+ Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
+ Nghỉ CN, nghỉ phép 13 ngày/năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.