Yêu cầu đam mê công nghệ, thích tìm hiểu các công nghệ, sản phẩm mới
Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng (hình tĩnh, post động, infographic, motion clip,..).
Xây dựng các nội dung kịch bản minigame, chương trình khuyến mại.
Brainstorm ý tưởng truyền thông, tham gia vào việc hoạch định chiến lược và kế hoạch cho chiến dịch xây dựng nhân hiệu/KOL
Tìm kiếm và thực hiện các bài viết technews trên website và fanpage Phong Vũ
Onsite các nội dung technews trên website Phong Vũ
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lýTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đồng, có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng bán lẻ.
Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòngLương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.