Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các trang Social Media, bao gồm cả Website, Fanpage, kịch bản video viral,... Sáng tạo, đánh giá và tối ưu nội dung được triển khai trên các kênh đó.
- Soạn thảo các nội dung chi tiết, phù hợp với từng mục tiêu doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả tiếp cận đối tượng khách hàng.
- Biên tập nội dung cho các video clip, bài phỏng vấn, v.v
- Nắm bắt các kiến thức cơ bản về SEO giúp gia tăng lưu lượng truy cập
- Phối hợp với nhóm thiết kế, đảm bảo sản xuất nội dung với chất lượng tốt nhất nhằm thu hút khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn theo tiến độ kế hoạch.
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để đưa ra các ý tưởng thu hút tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng / Đại học
- Kỹ năng
- Có kỹ năng xử lý, thiết kế ấn phẩm hình ảnh trên các công cụ như Photoshop, AI, Illustrator là một lợi thế
- Có kiến thức cơ bản về SEO và tối ưu hóa nội dung trên Website.
- Có kỹ năng viết lách, sản xuất kịch bản video, nội dung hình ảnh.
- Kỹ năng làm MC là một lợi thế.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm và tư duy làm content marketing, ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế.
- Yêu thích việc sáng tạo nội dung và cung cấp đến khách hàng những nội dung thu hút, có giá trị.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng sáng tạo và thích nghi tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.