Sáng tạo nội dung video và chuyển thể thành kịch bản quay dựng chi tiết và lồng tiếng phù hợp cho video với người và cả sản phẩm hằng tuần/ tháng/ Quý để phát triển các kênh TikTok, mạng xã hội của công ty/dự án theo định hướng được đưa ra.
Tìm kiếm, đề xuất và làm việc trực tiếp tiền và hậu kỳ với các đối tác dịch vụ, diễn viên, KOL phù hợp cho các hoạt động sản xuất nội dung
Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu theo từng thời điềm của công ty đề ra.
Nghiên cứu xu hướng nội dung trên Tiktok, đề xuất các hướng tiếp cận mới phù hợp với định vị của kênh
Thực hiện triển khai các hoạt động truyền thông khác theo yêu cầu của công ty.
Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan (Production, Creative, Brand Team) để đưa ra đúng nội dung cần truyền đạt.Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông ở các vị trí tương đương Content Marketing/Social Media Marketing tại các agency hoặc nhãn hàng.
Có khả năng tìm kiếm và thấu hiểu insight khách, sâu sắc trong suy nghĩ là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng trang sức cao cấp và làm nội dung trên TikTok là một lợi thế
Có kỹ năng cơ bản về quay, dựng video và thiết kế hình ảnh cơ bản.
Hiểu biết guideline các mạng xã hội video: tiktok, youtube.
Có kinh nghiệm làm nội dung TikTok (Có link show các sản phẩm đã làm).
Yêu thích sáng tạo, biên kịch, nhiều ý tưởng mới.
Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình.
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học.
Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
Đam mê khai phá các nội dung mới trên TikTok.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng trang sức cao cấp là một lợi thế.
Thái độ chủ động hợp tác, tư duy critical thinking, khả năng sáng tạo, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực cao.Lương thỏa thuận theo năng lực.
Chính sách review lương 1 năm/lần.
Các chính sách thưởng khác: lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc cuối năm lên tới 3 tháng lương (tùy vào năng lực và tình hình kinh doanh của công ty), thưởng cá nhân có đóng góp xuất sắc.
Các chính sách đãi ngộ phúc lợi khác: sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,
Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức và phát triển bản thân.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.