Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc đối tác kinh doanh, tiến hành đàm phán và thương lượng.
Xác định thị trường khách hàng tiềm năng, từ đó đưa ra kế hoạch chiến lược kinh doanh phù hợp với từng thời điểm.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chương trình kinh doanh.
Lên kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn trung và dài hạn. Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền.
Có kỹ năng đàm phán, quản trị mối quan hệ tốt.
Tư duy nhạy bén, sáng tạo.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnRange lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ tuỳ theo năng lực của ứng viên.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, phép năm, lương tháng 13 theo Luật lao động hiện hành
Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động.
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật hằng năm theo quy định, du lịch hằng năm.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng: 08h30 - 12h00, Buổi chiều: 13h30 - 18h00
Thứ 7: Buổi sáng: 09h30 đến 12h00, Buổi chiều: 13h30 đến 16h00
Địa điểm làm việc: 87 đường B4, Khu Đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức.
Các chính sách phúc lợi và chế độ đãi ngộ khác theo Quy chế Công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.