Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán thuế; quyết toán thuế.
- Quản lý công nợ khách hàng,
- Công việc liên quan đến ngân hàng: thư bảo lãnh, bảo hành, hồ sơ vay...
- Các công việc khác liên quan đến kế toán.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ;
- Trên2 năm kinh nghiệm tại vị trí kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm khai báo thuế, quyết toán thuế;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán;
- Năng động, vui vẻ, hoà đồng;
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng cũng như phần mềm kế toán như Misa,..
- Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước liên quan đến kế toán, tài chính, thuế;
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, nhiệt tình hỗ trợ, cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước;
- Lương, thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh từng quý;
- Du lịch hằng năm;
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: Thưởng các ngày lễ lớn, tết, quà sinh nhật,...
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT;
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.