- Chuẩn bị kế hoạch Trade Marketing hàng năm, quý, tháng (phân tích
và xác định thị trường, đối tượng mục tiêu, chiến lược tiếp thị, hoạt
động, lập kế hoạch ngân sách, ...)
- Triển khai các chương trình Trade Marketing tại khu vực theo từng
ngành, từng nhãn hàng theo định kỳ/chiến dịch;
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch quảng bá
thương hiệu tại khu vực;
- Chịu trách nhiệm rà soát, thực hiện và đảm bảo tính thống nhất của
thương hiệu (logo, biển hiệu) và POSM luôn thống nhất tại tất cả hệ
thống cửa hàng (kiểm tra định kỳ hàng tháng/quý/năm);
- Chỉ đạo việc sản xuất, lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/ vật dụng quảng
cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising);
- Thực hiện các hoạt đông nghiên cứu thị trường định kỳ tháng/quý/
năm;
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện và các chính sách bán hàng
hiệu quả dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người
tiêu dùng;
- Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình Trade Marketing (xử
lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động khuyến mãi, trưng
bày, POSM, ...);
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình Marketing tại
địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng,
hội chợ/ triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn, ...
- Thực hiện các hoạt động liên kết với đối tác, khái thác chéo khách
hàng và thương hiệu cùng phân khúc;
- Thường xuyên cập nhật doanh thu và kế hoạch tiếp thị định kỳ với các
bộ phận bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp;
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận Trade
Marketing;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân
công của cấp trên.- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Truyền thông, Marketing,...;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, làm đẹp, thời
trang, mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn. Am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, văn hóa xã hội, thời
trang;
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo;
- Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt;
- Chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyền Lợi:
- Thu nhập: Thỏa Thuận;
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng
sinh nhật,...;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng
nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc;
- Chế độ: BHXH, BHYT, ... đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch
vụ làm đẹp tại Tập đoànThưởng
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động của công ty
Đào tạo
Đào tạo cho nhân viên hào nhập với công ty
Phiếu giảm giá
Giảm giá cho nhân viên sử dụng dịch vụ
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.