Mô tả công việc
- Được training kĩ càng về sản phẩm của công ty, trả lời được đa số câu hỏi của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, câu hỏi, email của khách hàng từ kênh social media, kênh shopee, website.
- Phối hợp với team dịch vụ branding để quản lý, duyệt và chỉnh sửa contents mỗi ngày/tuần/tháng.
- Phối hợp với team dịch vụ branding để lên lịch campaign và promotion cho mỗi ngày/tuần/tháng. Đề xuất các chiến dịch chạy quảng cáo cho các dịp và seasons cũng như theo dõi và update các hot trends để nắm bắt các nhu cầu của khách hàng và đưa cho leader duyệt.
- Phối hợp với team bán hàng để quản lý vận hành cho thương hiệu.
- Quản lý hình ảnh cho thương hiệu.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu củɑ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tối thiểu: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Maketing, ngôn ngữ, truyền thông....
- Điểm cộng khi biết tiếng Anh .
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, F&B.
- Hứng thú và có kiến thức về các trang mạng xã hội và sử dụng tốt các sàn thương mại điện tử.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, để ý đến chi tiết.
- Luôn chú ý đến các timeline trong công việc, là một người quản lý tốt thời gian.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.
- Teamwork tốt.
- Sáng tạo và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7-8 mil (NET)
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN công ty chi trả
- Phép năm, lễ tết theo chế độ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện
- Mức lương chính thức được thỏa thuận khi phỏng vấn căn cứ trên năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn: content marketing, creative, viral..
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.