Mô tả công việc
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
- Định hướng xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo mang lại kết quả tốt và tối ưu chi phí, các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing đang vận hành.
Các công việc khác được phân công tại từng thời điềm theo chỉ thị từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kiến thức liên quan đến báo chí, content, truyền thông.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Trung thực, siêng năng, nhiệt tình, năng động.
- Cẩn thận, giao tiếp điềm đạm, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- 3 Ảnh 3x4;
- 3 Căn cước dân photo công chứng;
- 1 Hộ khẩu photo ( nếu có);
- Bằng cấp/chứng chỉ photo công chứng;
- 1 Đơn ứng tuyển (Đơn xin việc);
- 1 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) công chứng;
- 1 Giấy khám sức khỏe;
- 1 Giấy xác nhận hạnh kiểm tại địa phương.
Tất cả hồ sơ trong vòng 6 tháng kể từ ngày công chứng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.