Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.Nam, tuổi từ: 25 - 45 tuổi
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý nhóm từ 10 người trở lên tối thiểu 02 năm.
Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện máy.Thu nhập : từ 8tr - 13tr.
Thưởng tháng, quý, năm, lễ tết...
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty: Hiếu hỉ, sinh nhật , khám sức khỏe, thưởng các loại, du lịch trong và ngoài nước, đào tạo với các chuyên gia hàng đầu.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.