Các dạng bài viết English Content bao gồm: content Backlink, content website chuẩn SEO (Mô tả sản phẩm, bài viết Top List, How to, Buying Guide)
Dịch bài viết từ tiếng Việt khi cần.Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm kỹ năng trong quá trình làm việc.
Thành thạo kỹ năng máy tính và Google, thao tác nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, có chứng chỉ Tiếng Anh cấp quốc tế hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương TOEIC 750+, IELTS 6.5+.
Thành thạo kỹ năng đọc hiểu, tư duy viết Tiếng Anh tốt.
Có kinh nghiệm viết và sửa bài Content tiếng Anh là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Sáng tạo, tự trau dồi, chủ động cập nhật thông tin mới liên tục và đa dạng lĩnh vực.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam, nữ độ tuổi từ 22 - 27.
Có Laptop cá nhân.
Có khả năng làm việc độc lập & Teamwork tốt.
Có trách nhiệm, nhiệt huyết, cầu tiến, ham học hỏi, chủ động trong công việc.Lương 9-11triệu tùy theo năng lực ứng viên.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước BHYT, BHXH...
Được hưởng 12 ngày nghỉ phép / Năm.
Được hưởng thưởng Lễ, Tết hàng năm.
Được thưởng theo team khi dự án tăng trưởng doanh thu tốt.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.