Chúng tôi tin rằng với công nghệ thì ai cũng có thể giao tiếp được tốt tiếng Anh chỉ với 1/10 chi phí so với thông thường.
Chúng tôi tìm kiếm một product marketer có thể truyền cảm hứng nói được tiếng Anh với tất cả mọi người và kể được thú vị câu chuyện app của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Product marketer sẽ lên chiến lược và thực thi các chiến dịch marketing để "đánh lửa" niềm tin nói được tiếng Anh và diễn giải các tính năng, lợi ích mà app The Coach mang lại cho người học. Bạn sẽ làm việc sâu với phòng sản phẩm.
Nền tảng: đa kênh, chủ yếu trên social media
Nhiệm vụ:
Chiến lược và kế hoạch Marketing
Lên chiến lược marketing tổng thể cũng như các kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm (go-to-market strategy, growth strategy...)
Tạo các chiến dịch content marketing trong đó sản phẩm là mảnh ghép quan trọng để giải quyết vấn đề của khách hàng (campaign)
Dẫn dắt việc thực thi chiến lược, các chiến dịch đó, đảm bảo mục tiêu đề ra
Content Marketing:
Lên định hướng nội dung theo phễu và nền tảng (content distribution, content direction)
Dẫn dắt đảm bảo thực thi thành công
Đóng gói sản phẩm (Product Positioning)
Phân tích và định vị sản phẩm trên thị trường, xác định các đối tượng khách hàng mục tiêu và phát triển các thông điệp marketing phù hợp
Phát triển sản phẩm:
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đảm bảo thành công product-market fit của sản phẩm
Làm việc cùng nhóm sản phẩm để định hướng và tái định hình sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược tăng trưởng của công ty
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.2. Kỹ năng cần thiết
Khả năng thích nghi nhanh với kĩ năng mới
Tư duy chiến lược
Lãnh đạo và quản lý dự án
Kĩ năng phân tích thành thạo
Content marketing
Nền tảng kĩ thuật
Giao tiếp
3. Bạn phù hợp
Muốn làm trong ngành Giáo dục, hiểu rằng Giáo dục là gốc
Thích học và thích tìm hiểu về cách học
Tiếng Anh: tương đương IELTS 7.0Thu nhập: lương cơ bản 50TR gross, tổng thu nhập up to 100TR
Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), kết quả chiến dịch
Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
BHXH, nghỉ phép sau thử việc
Quỹ bonding/quý
ESOP cho bạn cùng kiên nhẫn kiến tạo đề chờ gặt hái thành công cùng công ty.
Học hỏi phát triển:
Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng
Ứng dụng AI trong công việc
Môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích thử sai
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.