Mô tả công việc
Livestream hàng ngày.
Liên tục hỗ trợ, chăm sóc, phản hồi cho khách hàng qua internet.
Quản lý, chăm sóc database có sẵn, database KH fanpage, facebook, diễn đàn, youtube
Chăm sóc khách hàng trước- trong- sau khi tới phòng khám.
Biết chụp ảnh, thiết kế, livestream, ngoại ngữ là những lợi thế.
Đăng bài lên: youtube, zalo , group ... và diễn đàn, hội nhóm trên facebook.
Hỗ trợ, làm theo các công việc Phòng khám giao.
Báo cáo tình hình công việc cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Đam mê và có tinh thần học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có giọng nói hay, và ngoại hình là những lợi thế
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng.
Vui vẻ, hoạt bát, hòa đồng.
Quyền lợi
Được tham gia tổ chức sinh nhật quý, du xuân – du hè hàng năm.
Được phụ cấp bữa trưa, bữa phụ chiều và nhiều chế độ phụ cấp khác.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Lương, thưởng, thâm niên...: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.