Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+
- Hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2: Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian
Full time: Làm việc xoay ca
- Ca 1: 7h00 - 16h00
- Ca 2: 9h00 - 18h00
- Ca 3: 11h00 - 20h00
- Ca 4: 13h00 - 22h00
Part time: 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu học đúng ngành
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng không ngọng, không giọng địa phương
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo miễn phí
- Có cơ hội thăng tiến phát triển lên trưởng ca, giám sát
Các ca làm việc
18h - 22h
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.