Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- Không gọi ra
- Không áp doanh số, doanh thu
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
+ Ca 1: 06h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Không yêu cầu chuyên ngành)
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 triệu
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Có lương thâm niên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động tập thể, sinh nhật thành viên mỗi tháng,...theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.