Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dịch vụ CSKH
- Báo cáo các trường hợp phát sinh bất thường.
2. Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng
- Tình trạng đơn hàng (đang xử lý, đóng gói, giao hàng, thành công).
- Thời gian dự kiến giao hàng.
- Thông tin liên hệ của bộ phận giao nhận (nếu cần thiết).
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Lắng nghe, ghi chép thông tin khiếu nại của khách hàng.
- Thể hiện sự đồng cảm với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại.
- Phân loại và xác định nguyên nhân khiếu nại.
- Tìm kiếm giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Cập nhật tiến độ giải quyết cho khách hàng.
4. Thu thập phản hồi của khách hàng
- Đánh giá mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá về quy trình mua hàng, giao nhận.
- Góp ý, đề xuất cải thiện.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp THPT trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên các bạn đã từng làm về sản phẩm đông lạnh).
2. Biết tiếng Hoa.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và truyền đạt thông tin hiệu quả.
4. Khả năng giải quyết vấn đề: Đưa ra các giải pháp nhanh chóng, hợp lý cho các vấn đề phát sinh.
5. Tính kiên nhẫn: Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
7. Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.