Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 4G, 5G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhỡ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
☑ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI : Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, CĐ, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương (Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP SẼ GIAO ĐỘNG: 6.000.000 - 9.000.000 Trở lên / Thử việc nhận 100% lương
- Lương Căn Bản LINE thường: 5.300.000
- Lương Căn Bản LINE VIP: 5.500.000
- Lương theo thâm niên: 200.000 - 400.000
- Lương hoa hồng bán sản phẩm: 500.000 - 5.000.000 (Không áp doanh số)
- Được tăng cường thời gian làm việc để tăng thêm thu nhập (tăng 150% đến 400% lương).
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 12 ngày có lương: 1.400.000.
☑ Được đóng BHXH sau 2 tháng
☑ Hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.