Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật làm việc với khách hàng Nhật trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế, pháp lý
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật các hoạt động phát triển khách hàng Nhật Bản
- Thực hiện các nghiệp vụ cho khách hàng Nhật Bản theo hướng dẫn của văn phòng công ty mẹ
- Được đào tạo bài bản về kế toán, thuế Việt Nam, Nhật Bản
- Quản lý công việc: gặp gỡ khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- 24〜35 years old
- Tiếng nhật: Từ N2 trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học các kiến thức về kế toán/ thuế để hỗ trợ trong công
việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kế toán/ thuế/ pháp lý hoặc tốt nghiệp chuyên ngành kế
toán, pháp luật là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích công việc
- Có cơ hội đi training, làm việc tại Công ty mẹ ở Nhật
- Du lịch công ty
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.