Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng đại lý, nhà phân phối… từ nguồn data công ty cung cấp (Data nóng - khách hàng đã có nhu cầu) để giới thiệu, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
-
Lên phương án báo giá, chốt đơn hàng và chuyển bộ phận liên quan để thực hiện giao hàng
-
Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ theo quy trình của Công ty.
-
Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng, CTV bán hàng trên các nền tảng TMĐT ngoài Data công ty cung cấp
-
Theo dõi công nợ, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
-
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và BGĐ
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 15.000.000đ – 17.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 8.000.000 – 10.000.000 đ/tháng + Phụ cấp gửi xe 150.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.