Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
- Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
- Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
- Thử việc nhận 100% lương
- Phép năm: 18 ngày phép
- Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.