Mô tả công việc
- Tư vấn và CSKH cá nhân.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop, Event tại công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h-16h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm bảo hiểm, được đào tạo khi đi làm.
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Độ tuổi từ 23 - 35 (từ 2001-1989, không nhận 2002 trở về sau)
- Trung thực, trách nhiệm, định công việc tốt, luôn chủ động hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định lên đến 16tr + phụ cấp 900k + hoa hồng không giới hạn (thu nhập đến 45tr++)
- Hỗ trợ thu nhập đến 12tr trong tháng đầu đào tạo.
- Thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên, đi du lịch nước ngoài thường xuyên.
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt hàng tháng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.