Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking; thẻ ATM; tiết kiệm; ...
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thuần CSKH, không gọi ra để sale.
Quyền lợi:
- Mức thu nhập: Lương cứng 5.700.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 200.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (training khoảng 12 - 14 ngày, công ty phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Phụ cấp chuyên cần
- Thưởng thâm niên
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt, làm 6 ngày/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Các ca làm việc: Ca 1: 7h00 - 15h00; Ca 2: 8h00 - 17h00; Ca 3: 9h00 - 18h00; Ca 4: 10h00 - 19h00; Ca 5: 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp Trung cấp (hoặc Cao đẳng hoặc Đại học)
- Độ tuổi từ 20 đến 35
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Giọng nói hay, không mang âm hưởng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.