Thời Trang Bimart (Biluxury)

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Bimart (Biluxury)

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Thời Trang Bimart (Biluxury)

Cập nhật 02/03/2025 14:46
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart (Biluxury)
Nam Nhân Viên Kho Thời Trang (Ngọc Hồi)
Thời Trang Bimart (Biluxury)
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Số lượng: 03

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 7

3. Địa điểm làm việc: Kho Biluxury Tầng 3, Tòa Thu Cúc, Khu CN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

4. Mô tả công việc:

- Nhận và kiểm hàng khi nhập hàng vào kho
- Chuẩn bị hàng hóa theo đơn hàng của khối cửa hàng
- Kiểm hàng và vận chuyển hàng hóa ra xe/vào kho
- Vệ sinh máy móc, thiết bị và khu vực làm việc
- Các công việc khác của bộ phận kho

Yêu Cầu Công Việc

- Sức khỏe tốt, từ 18-35 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực và chăm chỉ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa Thu Cúc, Khu CN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 5 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart (Biluxury)
Thời Trang Bimart (Biluxury) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 675 � 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc và tiếp tục đạt mục tiêu 150 showroom vào năm 2019, đạt hơn 200 showroom vào năm 2021.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Tháng 8/2017, Bimart thành lập học viện ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN (daotaothucchien.com) - địa chỉ đầu tiên những kiến thức thực chiến kinh doanh thời trang từ chính CTHĐQT công ty - Lê Xuân Tùng. Các buổi học của ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN tập trung vào trao đổi, chia sẻ thẳng thắn để tìm ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất giải quyết vấn đề thực tiễn của học viên. Mỗi khóa học ghi nhân sự tham gia của hàng trăm học viên là chủ shop, chủ doanh nghiệp, người đam mê thời trang. Tính đến cuối 2017, ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN đã tổ chức được 5 lớp đào tạo, ghi nhân sự tham dự của trên 2.000 học viên

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 2009 Ra đời Showroom thời trang Bionline đầu tiên
  • 2011 Thành lập công ty TNHH thời trang Bionline
  • 2012 Xây dựng hệ thống xưởng sản xuất chuyên nghiệp cho Bionline
  • 2014 Ra đời thương hiệu Biluxury dành cho phân khúc thời trang nam cao cấp
  • 2015 Phát triển hệ thống hơn 20 showroom, đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
  • 2016  Phát triển hệ thống  50 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
  • 2017 Mở rộng hệ thống hơn 75 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc.
  • 8/2017 Sáng lập học viện Đào Tạo Thực Chiến
  • 2019 Đạt mục tiêu mở 150 showroom, trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.
  • 2021 Tiếp tục mở rộng hơn 200 showroom trên khắp Việt Nam

Mission

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

TẦM NHÌN

  • Trở thành thương hiệu thời trang nam có trải nghiệm số 1 Việt Nam
  • Xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và có trách nhiệm với xã hội
  • Mở quy mô, độ phủ với hơn 200 showroom trên toàn quốc và đạt mốc doanh thu 1000 tỷ

SỨ MỆNH

  • VÌ MỘT VIỆT NAM ĐẸP HƠN

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tận tâm phục vụ khách hàng: Biluxury luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ như những người mình yêu thương nhất
  • Sáng tạo và khác biệt: Biluxury luôn luôn đổi mới trong hành động và sáng tạo, tạo ra các giá trị mới, sự khác biệt trong những sản phẩm và thương hiệu
  • Trung thực: Biluxury luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu, trung thực với khách hàng và công ty, tài chính và đạo đức trong công việc. Tôn trọng sự thật, nói thật và làm thật, thực hiện nghĩa vụ đem đến quyền lợi tốt nhất, tạo sự tin tưởng cho khách hàng
  • Yêu thương, hỗ trợ đồng đội: Mỗi cá nhân trong Biluxury luôn thành thật quan tâm đến đồng đội - Sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên cùng nhau hoàn thành công việc. Không bao che, giấu diếm và cùng nhau xử lý tốt các vấn đề trong công việc. Đặt vị trí của mình vào vị trí của đồng nghiệp để ứng xử. Và tình yêu thương là giá trị cao nhất trong đối xử với các thành viên trong công ty.
  • Cam kết và nhận trách nhiệm: Cam kết 100% sức mạnh bằng mọi giải pháp để đạt được mục tiêu dù gặp bất kỳ khó khăn nào. Bản thân mỗi nhân viên luôn nhận trách nhiệm với mục tiêu chưa hoàn thành, không nói lý do, không đổ lỗi và đưa ra giải pháp. Khi nhìn thấy việc không hiệu quả xảy ra thì 100% gốc rễ vấn đề nằm ở mình và có hành động để tạo ra kết quả mới tốt hơn
  • Khiêm nhường: Là sự khiêm tốn và chân thành trong giao tiếp, trong học tập và trong đối nhân xử thế. Chưa khiêm nhường là chưa giỏi vì tự cao là kẻ biết rất ít

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Với khách hàng: BILUXURY luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, tiện lợi nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất. 
  • Với đối tác: BILUXURY luôn đưa ra mức chiết khấu tốt nhất và ngày càng có các mức chiết khấu tốt hơn  cho đối tác của mình, với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng tiến bước đi lên.\
  • Với nhân viên: BILUXURY luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần làm việc cho nhân viên. Công ty luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Vì vậy, yếu tố con người luôn được quan tâm hàng đâu. Công ty tạo điều kiện, tổ chức đào tạo, cử đi đào tạo để phát huy tối đa tiềm năng của từng vị trí. Xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy hết năng lực của mình
 

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Bimart (Biluxury)

Bạn làm việc tại Thời Trang Bimart (Biluxury)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Bimart (Biluxury)

Thời Trang Bimart (Biluxury)

Click để đánh giá