Chi tiết công việc
- Tư vấn (Trực tiếp/Gián tiếp) khoá học IELTS/TOEIC/Tiếng Anh Giao tiếp phù hợp với từng cá nhân học viên - Data công ty cung cấp
- Chăm sóc, theo sát học viên đã và đang học tại Trung tâm
- Tham gia các sự kiện tại Trung tâm
- Các nhiệm vụ liên quan khác
- Từ 6 tháng kinh nghiệm sales, telesales, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
- Có hiểu biết về các chứng chỉ IELTS/TOEIC
- Chăm chỉ, cầu tiến và chủ động trong công việc
- Ca hành chính: 8h - 17h30
- Ca chiều tối: 13h30 - 21h
- Lương cứng: 8.000.000 VND - 18.000.000 VND (KHÔNG bị ảnh hưởng bởi KPI)
- Hoa hồng
- Thưởng nóng, Thưởng KPI, Thưởng team,...
- Phụ cấp ăn giao ca 40.000 VND - 80.000 VND/ngày
- Lương tăng ca x150%
- Tổng Thu nhập TB thực nhận 15.000.000 VND - 25.000.000 VND/tháng
- Cơ hội phát triển lên Teamlead (sau 6-9 tháng), lên Trưởng trung tâm (sau 9 - 12 tháng)
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật định: BH, ngày phép, lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết..
- Cơ sở 1: Số 308 Trần Phú, Phường 8, Quận 5
- Cơ sở 2: Số 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
- Cơ sở 3: Số 35 đường Võ Oanh (đường D3), Quận Bình Thạnh
- Cơ sở 4: Số 1A, 1B Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
- Cơ sở 5: Số 133 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
- Cơ sở 6: Số 45, đường số 3, KDT Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp
- Cơ sở 7: Số 06, đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10
- Cơ sở 8: Số 148 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.