Chi tiết công việc
- Quản lý các kênh Fanpage về mảng Spa & Massage.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các dịch vụ của công ty.
- Theo dõi, phân tích số liệu, đo lường, tối ưu quảng cáo Facebook đạt hiệu quả theo ngân sách đã định và báo cáo kết quả chiến dịch hàng tuần cho cấp trên.
- Nghiên cứu thị trường, định hướng quảng cáo và phối hợp cùng team Marketing tối ưu chất lượng các chiến dịch triển khai.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động quảng cáo Facebook.
- Đề xuất các giải pháp, công cụ nâng cao hiệu qủa của hoạt động quảng cáo Facebook.
- Phối hợp đề xuất các chiến lược Marketing theo từng chương trình marketing và theo từng giai đoạn cụ thể.
- Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng trên Fanpage.
- Lên ý tưởng tổ chức các hoạt động tăng like, view…cho FP như: Minigame, Livestream…
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động khác, hoặc theo sự phân công của BOD, trưởng bộ phận.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook ads từ 01-02 năm.
- Có kinh nghiệm quản trị fanpage;
- Am hiểu về Marketing, Facebook ads…
- Nhanh nhạy, update liên tục các thay đổi thuật toán của Facebook.
- Nắm bắt xu hướng, chuyển động của mạng xã hội;
- Biết các thủ thuật tăng like, views;
- Biết sử dụng Photoshop căn bản;
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm về mảng Spa/ Massage là 1 lợi thế.
- Lương tháng 13.
- Thưởng KPI, các dịp Lễ/ Tết, sinh nhật.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
- Từ Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h00 - 17h00, Thứ Bảy: 8h00 - 12h00.
- Nghỉ: chiều Thứ Bảy + CN.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.