Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm biên tập content quảng cáo trên kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...;
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
- Thực hiện kế hoạch kênh Social đảm bảo chỉ số cho nhãn hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm năm trở lên trong mảng Agency/Retail;
- Chịu áp lực được công việc;
- Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
- Có khả năng xây dựng và phát triển content;
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- 12 ngày phép/ năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.