Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Specific responsibilities
1. Translate strategic plans into messages and activities that are relevant at a departmental and individual level.
2. Further, develop a range of communication delivery channels to deliver messages in the most effective way to employees with different levels.
3. Develop diverse communication channels, e.g. E-news, social network, digital, email, workplace by Facebook as the appropriate way/tools for communicating with employees.
4. Create a framework of clear and effective employee communications on a broad variety of topics to create a sense of shared purpose that is relevant to the working environment and working lives of all employees.
5. Provide communication tools and content to team leaders and employees to promote a corporate culture based on a consistent two-way flow of information.
6. Manage the development of an internal communication channel and its content - proofing, edit and post the internal articles.
7. Gauge reactions to internal communications, use feedback to recommend and implement new initiatives.
8. Provide advice to employees regarding the organization’s branding and identity.
9. Organize and manage seminars, events, and presentations
10. Work with colleagues across the organization to contribute to specific projects, especially employee engagement activities
11. Measure the effectiveness of Internal Communications processes to do adjustment and improvement where necessary.
12. Manage corporate website
Yêu Cầu Công Việc
BA in public relations, communications, or relevant field.
• At least 5-7 years related experience in PR & Communications.
• Excellent written, editing, and verbal communication skills both in Eng and VNs
• To be articulate, creative and show initiative.
• A good understanding of the sector and organization they work in.
• Enthusiasm and diplomacy.
• Good teamwork and networking skills.
• An organized and methodical approach, with good project management skills.
• Attention to detail.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.