Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch MKT dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng từ BOD & Marketing Manager.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện và quản lý các hoạt động marketing phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các phương tiện truyền thông như: truyền hình, truyền thanh, kỹ thuật số, quảng cáo trực quan, sự kiện, hoạt náo, tiếp thị,..
- Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Chịu trách nhiệm nội dung tư liệu phục vụ hoạt động vận hành & kinh doanh bao gồm: tư liệu bán hàng, tờ rơi, catalogue, profile... theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
- Xử lý thông tin liên quan đến bộ tư liệu bán hàng, tư liệu vận hành đảm bảo theo đúng mục tiêu thương hiệu.
- Quản trị các kênh Digital quản lý media channels của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, Google Businness,..
- Quản trị hình ảnh tư liệu media, tư liệu bán hàng, tư liệu thương hiệu,...của công ty.
- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông của công ty.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
- Các hoạt động khác theo yêu cầu của BOD/ TBP
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Yêu cầu về chuyên môn:
- Có kiến thức về thương hiệu, marketing.
-Có kinh nghiệm đã làm việc tại các Agency/ Khu du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn
Năng lực/Kỹ năng:
- Theo dõi & đánh giá xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông - Marketing
- Nhiệt huyết, quyết liệt.
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Có khả năng multi -tasking.
- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.
- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu.
Kinh nghiệm tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm liên quan
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, excel, word, tin học Văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
Giới tính/Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có sở thích, đam mê trong lĩnh vực văn hoá, đạo Phật,..
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.