Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.