Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được thành lập từ năm 2001, đến nay sau hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, GreenVet - Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Thuốc Thú Y dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm, thuốc thú y thủy sản, các phụ gia trong ngành chế biến thực phẩm sạch, cung ứng các trang thiết bị dùng trong chăn nuôi… Tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty đều kiên định theo con đường đã chọn:"Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch" - vì sức khỏe cộng đồng. Hiện tại, Greenvet đang kết hợp với các chuyên gia Indonesia xây dựng nhà máy sản xuất vắc-xin thú y đầu tiên tại Việt Nam tại Láng Hòa Lạc, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh và bền vững cảu Greenvet đồng hành cùng ngành Nông nghiệp Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh đó, cùng với gần 500 nhân viên, Công ty CP Thú y xanh Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên cả nước, với 6 đơn vị thành viên tại Hà Nội, Tp HCM, Nha Trang, DakLak,...
Về mặt nhân sự, quan điểm của Greenvet là "lấy chất lượng nhân sự làm năng lực cạnh tranh, cùng đồng hành với sự thành công của mỗi thành viên Công ty". Vì thế, GreenVet luôn tập trung vào công tác đào tạo, phát triển nhân tài; đồng thời không ngừng gia tăng, cải thiện các chế độ đãi ngộ cho các thành viên của mình.
- Nếu bạn là người cầu tiến và dám nghĩ – dám làm
- Nếu bạn muốn khẳng định năng lực bản thân bằng sự đam mê và lòng nhiệt huyết
- Nếu bạn là người có lí tưởng và sẵn sàng hành động để gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Vậy hãy cùng gia nhập đại Gia đình GreenVet để cùng chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ xanh cho thực phẩm sạch”, sứ mệnh thay đổi và thúc đẩy nền nông nghiệp sạch của Việt Nam ngày càng phát triển từ ngay hôm nay.