Mô tả công việc
- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) tính tuân thủ quy trình SOP, VSATTP trên toàn hệ thống.
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ nhà hàng / khách sạn / vui chơi/ giải trí
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Trung thực, liêm khiết;
- Khả năng phân tích và tư duy logic;
Quyền lợi được hưởng
• Tài khoản ting ting vào ngày cuối cùng của tháng.
• Hỗ trợ ăn ca 850,000/tháng
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau 02 tháng thử việc bonus thêm bảo hiểm sức khỏe PVI
• Phụ cấp nhà ở 2 triệu/tháng hoặc công ty bố trí chỗ ở cho nhân viên, hỗ trợ xăng xe 800k/tháng đi lại cho CBNV ở xa.
• Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết cho CBNV
• Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
• Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
Ban Mai Xanh là Công ty hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chuyên sản xuất gia công và kinh doanh các loại đồ uống, thực phẩm ăn liền và gia vị. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng và tiện lợi.
Ban Mai Xanh Food chuyên kinh doanh các sản phẩm cháo/miến dinh dưỡng đến từ các thương hiệu: Đại Việt, Aloha, Hafas Việt Nam