Thông tin Di Động

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thông tin Di Động

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Thông tin Di Động

Cập nhật 11/01/2025 16:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần thương mại công nghệ Thông tin Di Động
Chăm Sóc Khách Hàng (Ecommerce)
Thông tin Di Động
15 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.

Quyền lợi

+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission

Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần thương mại công nghệ Thông tin Di Động
Thông tin Di Động Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tạ CONEK GROUP gồm có 4 chi nhánh: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Hải Phòng; Quảng Ninh. Hiện Tại, CONEK GROUP đang cung cấp các sản phẩm tới hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.

Các ngành nghề và dịch vụ kinh doanh chính:

* Sản phẩm trên nền tảng dịch vụ viễn thông:

- Texting: SMS Brand name, OTT (Zalo, Viber).

- Mobile Data (3G/4G).

- Voice IP,…

* Sản phẩm phần mềm giáo dục:

- Sổ liên lạc điện tử.

- Các sản phẩm giáo dục khác,…

* Sản phẩm phần mềm giáo dục:

- Tour du lịch.

- Tổ chức Sự kiện.

- Teambuilding.

- Cho thuê hội trường Sự kiện.

* Đối tác chiến lược, Phân phối các sản phẩm hãng Samsung tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Thông tin Di Động

Bạn làm việc tại Thông tin Di Động? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thông tin Di Động

Thông tin Di Động

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo