Việc làm Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Cập nhật 17/11/2024 23:42
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Charmvit Tower, 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng khi có đề tài sáng tạo, phương pháp mới hiệu quả, có thành tích nổi bật, Thưởng Tết
Tổ chức đào tạo hoặc Hỗ trợ chi phí đào tạo
Teambuilding, du lịch trải nghiệm, cắm trại

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch Phòng Kinh doanh và tổ chức thực hiện, giám sát quá trình triển khai
- Đề xuất xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh với định biên phù hợp
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc ban.
- Xây dựng và quản lý quy định, quy trình, hợp đồng, chính sách kinh doanh các sản phẩm bất động sản của công ty nhằm đảo bảo đúng Quy định Công ty và tuân thủ pháp luật.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin, phân tích, đánh giá, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, kênh và công cụ bán hàng
- Trực tiếp triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư giới thiệu sản phẩm, tham dự hội nghị, cuộc họp và các sự kiện ngành. Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác
- Tích cực trao đổi, tăng cường mối liên hệ với các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia làm việc với các đơn vị môi giới, đối tác phân phối, đẩy mạnh hiệu quả bán hàng
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các thủ tục, quy định liên quan tới bất động sản, xúc tiến đầu tư, xây dựng phù hợp với sản phẩm
- Chủ động thăm hỏi các khách hàng hiện hữu để tìm hiểu, trao đổi và gợi ý giải quyết các khó khăn, vướng mắc

2. Đánh giá nhân viên cấp dưới
- Thông qua kết quả tương tác làm việc trực tiếp và kết quả hiệu suất hàng tháng, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới.
- Xét nâng lương và thưởng cuối năm: Thực hiện theo tiêu chí và quy định của Công ty.
- Đảm bảo nhân viên có đủ năng lực lãnh đạo thực hiện, chỉ đạo công việc của Ban được hiệu quả, đội ngũ nhân viên có cơ hội được phát huy và trở thành lãnh đạo.

3. Đào tạo và phát triển nhân sự Ban:
- Chỉ đạo công tác đào tạo và phát triển nhân viên trong Phòng:
+ Đào tạo lý thuyết;
+ Đào tạo thực tiễn;
- Đề xuất và phối hợp tuyển dụng, định biên nhân sự.

4. Công việc khác
- Duy trì và phát triển văn hóa công ty sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thực hiện những công tác khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc.
- Bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh, danh sách khách hàng của Công ty;
- Giữ gìn tài sản, công cụ được giao quản lý.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, tài chính, thương mại…

2. Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh, kiến thức thị trường, kiến thức kinh tế học, kiến thức marketing, quản trị học
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành bất động sản
- Hiểu rõ về quy trình kinh doanh bất động sản và quản lý đất đai
- Am hiểu luật kinh doanh bất động sản, luật đất đai

3. Kỹ năng cần thiết:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Sơ cấp)
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft

4. Kinh nghiệm (năm)
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên tại vị trí quản lý Trưởng phòng Kinh doanh trong các công ty bất động sản, hoặc các công ty môi giới bất động sản

5. Yêu cầu khác
– Chủ động, thái độ phối hợp.
– Có tố chất lãnh đạo.
– Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, linh hoạt, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
– Có trách nhiệm cao trong công việc.
– Thái độ phù hợp với Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, KTM, Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Đ. Lê Thánh Tông, Tổ 5, P. Tân Thịnh

Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập. 

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Click để đánh giá