Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua thời gian không quá dài từ khi thành lập đến nay AN VƯỢNG LAND đã có tốc độ trưởng thành vượt bậc, đã trở thành đại lý phân phối chính thức hàng chục dự án lớn của tập đoàn Vingroup cũng như các dự án khác. Ở mỗi dự án vinh dự được phân phối công ty luôn là một trong những đơn vị đứng đầu về mặt doanh số trên thị trường bất động sản. Sự trưởng thành và thành công của công ty không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở con số Công ty cũng đã xây dựng thương hiệu và mối quan hệ tin cậy với hàng chục đối tác lớn, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Có được điều này là do đường hướng công ty đúng đắn, luôn lấy sự phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu và uy tín đối với khách hàng và đối tác là mục tiêu, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trung thành là cốt lõi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Sự trưởng thành và thành công của công ty không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở con số Công ty cũng đã xây dựng thương hiệu và mối quan hệ tin cậy với hàng chục đối tác lớn, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Có được điều này là do đường hướng công ty đúng đắn, luôn lấy sự phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu và uy tín đối với khách hàng và đối tác là mục tiêu, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trung thành là cốt lõi.