Mô tả công việc
1. Direct and promote sales team, provides leadership towards the achievement of sales target and generate the direct sales for the company (about facility management services: Facility Services; Cleaning Services; Security Management Services; ...)
2. Develop and executing the sales plans, action plans, client care plans for the assigned market that ensures attainment of company sales goals.
3. Prepare action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
4. Assist in the development and implementation of marketing plans as needed.
5. Provide daily/monthly reports to senior management regarding sales and performance.
6. Maintain accurate records of all pricings, sales, database, sales admin process and activity reports.
7. Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the sales team.
8. Train, test, and guide sales staffs based on criteria agreed upon by management
9. Performs other duties as assigned.
Yêu cầu công việc
1. Bachelor's degree or equivalent experience in Business/ Marketing/ Economics/ Communications
2. More than 05 years experience in equivalent position
3. .Good at English. Good in Japanese is an advantage.
4. Knowledge of Microsoft Office applications, such as Word, Excel and PowerPoint.
5. Excellent written and verbal communication skills. Strong presentation, negotiation skills.
6. Good at forecast, planning, analyisc skills.
7. Good at leadership; motivation; problem solving skills.
8. Well organized, able to handle many tasks at same time .
9. Excellent mentoring, coaching and people management skills.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động. Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương 13 và thưởng kinh doanh, hoa hồng...
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch, khám sức khỏe và tăng lương hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thỏa thuận
Trải qua thời gian không quá dài từ khi thành lập đến nay AN VƯỢNG LAND đã có tốc độ trưởng thành vượt bậc, đã trở thành đại lý phân phối chính thức hàng chục dự án lớn của tập đoàn Vingroup cũng như các dự án khác. Ở mỗi dự án vinh dự được phân phối công ty luôn là một trong những đơn vị đứng đầu về mặt doanh số trên thị trường bất động sản. Sự trưởng thành và thành công của công ty không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở con số Công ty cũng đã xây dựng thương hiệu và mối quan hệ tin cậy với hàng chục đối tác lớn, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Có được điều này là do đường hướng công ty đúng đắn, luôn lấy sự phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu và uy tín đối với khách hàng và đối tác là mục tiêu, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trung thành là cốt lõi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Sự trưởng thành và thành công của công ty không thể hiện ở lời nói mà thể hiện ở con số Công ty cũng đã xây dựng thương hiệu và mối quan hệ tin cậy với hàng chục đối tác lớn, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Có được điều này là do đường hướng công ty đúng đắn, luôn lấy sự phát triển lâu dài, xây dựng thương hiệu và uy tín đối với khách hàng và đối tác là mục tiêu, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, trung thành là cốt lõi.