Việc làm TRUE CARE VIỆT NAM

Cập nhật 18/10/2024 12:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Xử lý khiếu nại
TRUE CARE VIỆT NAM
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MỤC TIÊU

Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).

2. TRÁCH NHIỆM

Đầu mối tiếp nhận khiếu nại

  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
  • Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
  • Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
  • Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
  • Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
  • Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
  • Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).

Soạn thảo văn bản gửi khách hàng

  • Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
  • Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
  • Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.

Các công việc khác

  • Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
  • Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị... 

Kinh nghiệm  

Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.

Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.

Kỹ năng chuyên môn  

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động

Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại

Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân 

Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

Tư duy phục vụ khách hàng.

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.

4. THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết

Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM
TRUE CARE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô B124, Đường số 7, KCN Thái Hòa, Ấp Tân Hòa, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

Tổng quan về Công tyTrueCare Việt Nam JSC: Vào năm 2012, Cty TNHH Chăm sóc Việt nam ra đời có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TPHCM, với 20 nhân sự khiêm tốn và nhà máy có quy mô 1.200 mét vuông. Tiếp tục phát triển, mở rộng và cải tiến hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Cho đến năm 2015, do biến động thị trường, công ty đã thống nhất đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực sự Chăm sóc Việt Nam – TrueCare Việt Nam, đặt trụ sở tại KCN Thái Hòa, Long An, với quy mô Nhà máy có cơ sở sản xuất rộng hơn 5.000 mét vuông với số lượng nhân sự trên 500 người và đặt thêm 1 Văn phòng đại diện tại TPHCM ở địa chỉ: 38B14 đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức. 

2021, đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM (TRUE CARE VIỆT NAM).

Hiện nay, dòng sản phẩm mang thương hiệu TrueCare của công ty đã có mặt tại hơn 21 nhà phân phối và hệ thống siêu thị trải dài từ Đà Nẵng đến Cà Mau và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Các dòng sản phẩm đa dạng của TrueCare đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh nhà ở của mọi gia đình bao gồm: Nước thơm lau sàn TrueCare, Babie diệt khuẩn, Sửa rửa tay TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén hương chanh, trà matcha, nha đam, muối khoáng thiên nhiên, nước giặt xả 5IN1 và các loại nước tẩy rửa dùng trong nhà tắm mang thương hiệu TrueCare.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại TRUE CARE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TRUE CARE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRUE CARE VIỆT NAM

TRUE CARE VIỆT NAM

Click để đánh giá