Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Quyền lợi được hưởng: (Được deal lương khi tham gia PV)
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
a. Địa điểm:
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Tổng quan về Công tyTrueCare Việt Nam JSC: Vào năm 2012, Cty TNHH Chăm sóc Việt nam ra đời có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TPHCM, với 20 nhân sự khiêm tốn và nhà máy có quy mô 1.200 mét vuông. Tiếp tục phát triển, mở rộng và cải tiến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Cho đến năm 2015, do biến động thị trường, công ty đã thống nhất đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực sự Chăm sóc Việt Nam – TrueCare Việt Nam, đặt trụ sở tại KCN Thái Hòa, Long An, với quy mô Nhà máy có cơ sở sản xuất rộng hơn 5.000 mét vuông với số lượng nhân sự trên 500 người và đặt thêm 1 Văn phòng đại diện tại TPHCM ở địa chỉ: 38B14 đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.
2021, đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM (TRUE CARE VIỆT NAM).
Hiện nay, dòng sản phẩm mang thương hiệu TrueCare của công ty đã có mặt tại hơn 21 nhà phân phối và hệ thống siêu thị trải dài từ Đà Nẵng đến Cà Mau và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Các dòng sản phẩm đa dạng của TrueCare đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh nhà ở của mọi gia đình bao gồm: Nước thơm lau sàn TrueCare, Babie diệt khuẩn, Sửa rửa tay TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén hương chanh, trà matcha, nha đam, muối khoáng thiên nhiên, nước giặt xả 5IN1 và các loại nước tẩy rửa dùng trong nhà tắm mang thương hiệu TrueCare.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành