Mô tả công việc
Các mảng hoạt động chính:
• Mảng Đào tạo An toàn bức xạ; thu đổi, theo dõi liều kế; tư vấn lập hồ sơ cấp phép thiết bị thiết bị bức xạ (X-quang, thiết bị bức xạ trong công nghiệp,….)
• Mảng Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động; Huấn luyện An toàn hoá chất; Huấn luyện an toàn hàng hóa nguy hiểm
• Mảng Đào tạo sơ cấp và đào tạo nghề thường xuyên
• Mảng Đào tạo Hiệu chuẩn nội bộ (phương tiện Đo lường, chất lượng)
• Mảng quản lý marketing Website, Fanpage, Tik Tok, các nền tảng xã hội…
• Mảng tuyển dụng, bổ sung nhân sự
1. Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, bài giảng, bài kiểm tra, liên hệ giảng viên, tiếp đón học viên; lập, lưu trữ hồ sơ, in ấn cấp, phát hành GCN, chứng chỉ; lập lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan lớp học, báo cáo các lãnh đạo, Sở, Ban, Ngành theo quy định từng mảng.
2. Tham mưu xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00; thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần (thứ bảy chiều từ 13h00-16h00)
2. Được làm việc với các Sở, ban, ngành, các văn bản pháp luật do Luật pháp Việt Nam quy định
3. Môi trường năng động, tươi trẻ
4. 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định
5. Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
6. Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, theo tình hình kinh doanh; cấp phát đồng phục, các quy định khác theo Quy định Pháp luật, .....
7. Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Pháp quy định
8. Xem xét tăng lương hàng năm và theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
9. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
10. Lương thoả thuận theo năng lực
Mô tả công việc
- Dựng, chỉnh sửa video mutex, tin nhanh, video theo yêu cầu... đăng trên các nền tảng MXH như Fanpage Facebook, Youtube, TikTok,...
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng tìm và khai thác thông tin, dữ liệu trên internet và mạng xã hội
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm như: Adobe Premiere, Adobe After Effect, Adobe Photoshop, CapCut...
- Có tư duy về thẩm mỹ, bố cục hình ảnh, âm thanh tốt
- Yêu cầu gửi kèm các link sản phẩm đã làm trên CV
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn và chế độ tốt:
Lương cơ bản từ 7 – 10 Triệu + trợ cấp + thưởng + chế độ du lịch, nghỉ dưỡng + khám sức khỏe định kỳ... (Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.) - Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Phụ cấp ăn trưa (30k/ngày)
- Ngày nghỉ: theo quy định của luật lao động