Mô tả công việc
- Giải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.
- Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.
- Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầu
- Chốt giao dịch với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.
Yêu cầu công việc
- Tuy nhiên, nếu ứng viên có kinh nghiệm Telesale; bán bất động sản, oto, tài chính,... sẽ là một lợi thế.
- Tuổi: không giới hạn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + hoa hồng: LCB 5- 10 Triệu + hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 40Tr/Tháng.
- Được đào tạo bài bản bởi quản lý giàu kinh nghiệm; để sales có thể chốt được đơn nhanh chóng.
- Thu nhập từ Hỗ trợ Marketing: 0.05%/Giá trị sản phẩm
- GIỎ HÀNG HẤP DẪN: REGAL GROUP RA MẮT 6000 SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN TỪ QUY NHƠN ĐẾN QUẢNG BÌNH VỚI PHÂN KHÚC TỪ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐẾN CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TỶ ĐẾN 200 TỶ (ĐÃ CÓ SẴN SỔ)
- Hoa hồng khủng lên đến 500 triệu/ sản phẩm
- Đóng BHXH full lương; Bảo hiểm quốc tế 24/7 cho cá nhân và người thân
- Chi phí hỗ trợ sau bán hàng và quyền lợi dài hạn cao
- Hỗ trợ xe sang đưa đón khách hàng
- Thưởng cổ phiếu ESOP, thưởng cuối năm từ 2 đến 6 tháng lương
- Đồng phục sang trọng với điểm nhấn mang thương hiệu thời trang Dior
- Làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo toàn diện; Vinh danh, khen thưởng cùng với lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu miễn phí Trị giá 8.000.000 đồng (Đào tạo về sản phẩm – Marketing – Tài chính) và các kỹ năng mềm để tư vấn- thuyết phục khách hàng.
- Và nhiều đặc quyền khác theo tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam