Mô tả công việc
2. Quản lý & phát triển kênh bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng
3. Triển khai hoạt động phát triển kinh doanh thị trường tiếng ( Hàn hoặc Trung hoặc Anh ) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh
4. Phối hợp bộ phận tiếp thị thương hiệu nhằm đẩy mạnh nhận biết thương hiệu và tăng trưởng doanh thu tại thị trường mục tiêu.
5. Phối hợp bộ phận CSKH nhằm triển khai cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng đang phụ trách.
6. Phát triển và quản lý hệ thống kênh môi giới sub-agent
7. Đề xuất & cung cấp các giải pháp giúp phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
8. Nỗ lực đạt dược chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm nhằm đạt KPI công ty giao.
9. Nghiên cứu và cập nhật các vấn đề liên quan đến đối tượng khách hàng đang phụ trách, khu công nghiệp ở Việt Nam, các chính sách ảnh hưởng đến lĩnh vực bất động sản và khu công nghiệp.
10. Theo dõi tiến độ triển khai, cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho QLTT.
11. Thực hiện các báo cáo và một số công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong phát triển khách hàng, phát triển kinh doanh B2B lĩnh vực công nghiệp, Bất Động Sản, Chứng Khoán, Bảo Hiểm (đã từng làm việc trong các kênh phát triển đối tác / phát triển sản phẩm là một lợi thể)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, thưởng thành tích
- Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
- Bên cạnh hoạt động team building thường niên, công ty còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe, gắn kết nội bộ (đi trail, trekking, đạp xe đạp, chạy bộ, đá bóng, cầu lông, yoga, xem phim...)
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam