Việc làm PKH VIỆT NAM

Cập nhật 21/08/2024 15:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng PKH
Nhân Viên Cửa Hàng Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp (Glam Beautique)
PKH VIỆT NAM
8 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Dịch vụ khách hàng

- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp không giải quyết được, báo cáo vấn đề với Quản lý.

- Đăng ký thẻ thành viên cho khách hàng (kiểm tra CMND, đưa mẫu cho khách hàng, đăng ký thẻ thành viên)

B. Quản lý hàng hóa

- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt và chất lượng.

- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý.

- Kiểm tra, làm sạch và đảm bảo các thiết bị hoạt động, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

- Giữ sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.

- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.

C. Hoạt động kênh Omni

- Phản hồi khách hàng qua kênh omni, xác nhận và in Đơn hàng, chọn và quét sản phẩm, đóng gói và giao cho người giao hàng.

- Ghi lại đơn hàng của khách hàng và hóa đơn của cửa hàng để số liệu được rõ ràng và chính xác

D. 5S.

- Giữ gìn khu vực quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp.

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

E. Quản lý bán hàng

- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ từ nhà cung cấp để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.

- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.)

- Kiểm tra hàng hóa nhập về kho đảm bảo đúng số lượng, quy cách.

- Kiểm tra hàng hóa xuất kho để giao cho khách hàng, cửa hàng khác hoặc để bảo trì

Yêu Cầu Công Việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/Nữ đủ từ 18 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể làm xoay ca.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Lương: 6 Tr - 7,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng PKH
PKH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

PKH trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á giúp kết nối các dịch vụ y tế đến rộng rãi người dân, mang lại hiệu quả đột phá cho đơn vị y tế, cũng như những trải nghiệm tiện nghi, hài lòng cho bệnh nhân trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH PKH VIỆT NAM được thành lập năm 2016

Mission

  • CÔNG TY TNHH PKH VIỆT NAM hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo, sẵn sàng phát triển  một tương lai tươi sáng hơn.

Những nghề phổ biến tại PKH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại PKH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PKH VIỆT NAM

PKH VIỆT NAM

Click để đánh giá