Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
- Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
- Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.
2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:
- Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:
- Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
- Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.
4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:
- Báo cáo ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
- Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
- Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.
5. Công việc khác:
- Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.
4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.
6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản
7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8. Ưu tiên
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tổng diện tích nhà máy là 5ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, gần cảng Hải Phòng và sân bay quốc tế Hải Phòng.
Công ty có nhà máy được đầu tư đồng bộ gồm: hệ thống máy in offset và flexo, dây chuyền sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, phòng kiểm tra và phòng sấy, phòng mẫu, khu nhà kho. Bên cạnh đó, tất cả nhà xưởng được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện nay, HPS chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm: in bìa, làm thùng carton, sản phẩm nhựa PP và tất cả các loại văn phòng phẩm.
Sản phẩm của Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng
Với công suất 50,000 MT/tháng, hiện HPS đã chiếm lĩnh được nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường trong nước và quốc tế: WALMART, OFFICE DEPOTMAX, ACCO BRANDS, WALGREENS.
Với phương châm phục vụ "NHANH – TỐT – RẺ", chúng tôi - với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chắc chắn sẽ phục vụ mọi công tác văn phòng của Quý khách một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.