Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1054M Quốc Lộ 1, Khu Phố 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng và theo dõi tình hình nhân sự
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Yêu cầu công việc
Trình độ : tối thiểu Cao đẳng
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, thu nhập cố định từ 9.000.000 đồng đến 11.000.000 đồng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
Khu vực
Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15 – Tòa nhà Hòa Bình – Số 106 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) được thành lập từ năm 2015 bởi các cổ đông sáng lập là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành vận tải biển, PCL cung cấp hàng loạt các dịch vụ về Giao Nhận Vận Chuyển và Logistics bao gồm vận tải container nội địa và vận tải quốc tế bằng đường biển; cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức - đường bộ, đường biển, sà lan cũng như quản lý & khai thác kho bãi; khai thuê hải quan, dịch vụ Đại lý tàu & hàng; Dịch vụ Vận chuyển container đường sắt; Thuê & cho thuê tàu; Dịch vụ cho thuê container...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Phương châm hoạt động của PCL là “ĐI CÙNG VỚI NGƯỜI KHỔNG LỒ”.
Review Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
1.0
1 review
Những nghề phổ biến tại Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
Bạn làm việc tại Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
Click để đánh giá