Mô tả công việc
- Xây dựng, tổ chức, vận hành giám sát công việc tại chi nhánh
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận.
- Triển khai các công việc cấp trên đưa xuống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có tố chất lãnh đạo.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí, quản lý nhân sự, trong lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện hoặc các hãng mỹ phẩm lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi và tiếp thu.
- Độ tuổi: 25-35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : từ 15-30 triệu tùy năng lực
- Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách Công ty
Địa chỉ làm việc: Đà Nẵng: Số 97-99, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, Hải Châu
Công ty Cổ phần Vận tải biển Container Thái Bình Dương (Pacific Container Lines - PCL) được thành lập từ năm 2015 bởi các cổ đông sáng lập là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành vận tải biển, PCL cung cấp hàng loạt các dịch vụ về Giao Nhận Vận Chuyển và Logistics bao gồm vận tải container nội địa và vận tải quốc tế bằng đường biển; cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức - đường bộ, đường biển, sà lan cũng như quản lý & khai thác kho bãi; khai thuê hải quan, dịch vụ Đại lý tàu & hàng; Dịch vụ Vận chuyển container đường sắt; Thuê & cho thuê tàu; Dịch vụ cho thuê container...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Phương châm hoạt động của PCL là “ĐI CÙNG VỚI NGƯỜI KHỔNG LỒ”.