Việc làm VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Cập nhật 26/10/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 9 - 12 Triệu/Tháng
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
15 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
HUTECH Khu RInstitute of High Technology, Lô E2B4, Khu Công nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi TS.Bùi Thị Thúy Nga hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương.

Hiện tại, chúng tôi đang tuyển Customer Service (Omnichannel Sales) để hỗ trợ công ty.

Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:

· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.

· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.

· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.

· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.

· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.

· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.

· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/TMĐT/Telesales/Bán hàng đa kênh

· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.

· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.

· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.

· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi

· Mức lương cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn

· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần

· Nhiều cơ hội thăng tiến

· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật

· Du lịch, Team-Building hằng năm

· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân

Môi trường học hỏi và phát triển:

· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...

· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp

· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao

· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.

· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.

Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:

· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ

· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ

THÔNG TIN CÔNG TY:

· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)

· Địa chỉ công ty:

87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

* Sứ mệnh của Vintrans:

  • Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
  • Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
  • Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.

* Tầm nhìn của Vintrans:

  • VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
  • Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
  • Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.

* Giá trị cốt lõi:

An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm

  • An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
  • Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
  • Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.

CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Những nghề phổ biến tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Click để đánh giá